เจ้าแห่งมาสเตอร์สวีท
ดรูว์ สกอตต์ ประกาศเริ่มการแข่งขันโดยแจกโจทย์แรกในการแต่งห้องมาสเตอร์สวีทให้กับลีแอนน์ ฟอร์ด, แจสมิน รอธ, มีน่า สตาร์เซียก ฮอว์ก และอลิสัน วิคตอเรีย ผู้เข้าแข่งขันบางคนก็เลือกที่จะคงแปลนห้องไว้ เพื่อประหยัดงบ แต่ก็มีบางคนที่เน้นความหรูหราไปเลย