เรียลลิตี้ราชินีแห่งป่าดงดิบ
เหล่าราชินีต้องเผชิญกับการแข่งขันอันแสนโหดร้ายในป่าที่ทดสอบขีดจำกัดทางกายภาพของพวกเธอ ในขณะที่ทีมใหม่เริ่มก่อตัวและพันธมิตรเก่าแตกหัก พวกเธอต้องเดินทางผ่านที่ทุรกันดารไปยังค่ายใหม่และแดนไร้คนที่อันตราย