การเผชิญหน้ากันในป่า
เพื่อนสองคนต้องเผชิญหน้ากันในชาเลนจ์การเอาชีวิตรอดครั้งแรกของซีซัน โดยทดสอบทักษะและความมุ่งมั่นของแต่ละคน ในขณะเดียวกันราชินีที่เหลือต้องรับมือกับความท้าทายเพื่อชิงเงินรางวัลที่ทดสอบการทำงานเป็นทีมและความสามัคคีของพวกเธออย่างถึงที่สุด