ตัดขาดจากโลก
ดาราดังแห่งเกาหลีใต้ตัดขาดจากโลกภายนอกเป็นเวลาสามวันและได้เปิดเผยสิ่งที่พวกเขาทำในช่วงเวลาที่พวกเขาอยู่อย่างโดดเดี่ยว