ความพยายามครั้งสุดท้ายเพื่อความอยู่รอด
การท้าทายเพื่อความอยู่รอดที่โหดร้ายผลักดันสองราชินีให้ถึงขีดจำกัดของพวกเธอ ขณะที่ต้องปกป้องเสบียงจากนักล่าที่ดุร้ายและสภาพแวดล้อมที่เลวร้าย มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นที่จะผ่านไปเป็นห้าคนสุดท้ายได้ ในการท้าทายเพื่อเงินครั้งสุดท้าย พันธมิตรทลายและอีกมากมาย