หลังฟ้ามืด
ออกสำรวจสัตว์กลางคืนที่อาศัยอยู่ในเงามืดเพื่อเอาตัวรอด เม่นที่เต็มไปด้วยหนามออกหาผลไม้ แรคคูนใช้สัมผัสที่ไวต่อแสงเพื่อนำทางในความมืด ในขณะที่หนูรวมกลุ่มกันอย่างรวดเร็วและพรางตัวในขณะที่ส่วนอื่นๆ ของโลกกำลังหลับใหล