การอยู่รอดของผู้ที่เหมาะสมที่สุด
สัตว์ต่างๆ ปรับตัวผ่านการกลายพันธุ์เล็กๆ น้อยๆ แบบสุ่มเพื่อให้สามารถแย่งชิงอาหาร น้ำและอาณาเขตได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ไปสำรวจว่าจระเข้ ปลาฉลามและวาฬเปลี่ยนแปลงเพื่อความอยู่รอดและประสบความสำเร็จในการต่อสู้เพื่อชีวิตได้อย่างไร