ทาสหนึ่งวัน/ฉันนี่แหละโมโจ
เมื่อสาวๆ ช่วยชีวิตบิ๊กบิลลี่ไว้ เขาจึงรู้สึกเป็นหนี้บุญคุณไปตลอดชีวิตและกลายมาเป็นทาสรับใช้ของพวกเธอ/ บับเบิ้ลส์โดนกระแทกหัว แต่เมื่อตื่นขึ้นมา เธอก็คิดว่าตัวเองคือโมโจ โจโจ้