แซ่บซี้ดถึงเครื่อง
รี ดรัมมอนด์เพิ่มความเผ็ดร้อนด้วยเมนูโปรดของเธอ ผักกาดห่อกุ้งเตกีลาเคจุนแบบเร่งด่วน จากนั้นเธอก็เพิ่มความร้อนแรงด้วยมักกะโรนีก้นหอยอบชีสใส่พริกหวาน เมาน์เทนเบอร์เกอร์ขนาดบิ๊กเบิ้ม และมาร์การิต้าแบล็กเบอร์รีฮาลาพินโญ่สุดแซ่บซี้ดแบบด่วนจี๋