เมื่ออินฮาและบอมโจถามแม่ของพวกเขาตรงๆ เรื่องการมีส่วนร่วมในเหตุระเบิดทั้งในปัจจุบันและอดีต พวกเขาจำต้องเลือกว่าจะแจ้งความหรือทนอยู่กับความรู้สึกผิด