หาบ้านสุดเฟอร์เฟกต์: เอเชีย
ทนายความสุดโสดตื่นเต้นกับการเปลี่ยนชีวิต ณ ต่างแดนในนครรัฐสิงคโปร์อันหรูหราและเร้าใจ ขณะที่เขายังอยากใช้ชีวิตติดปาร์ตี้ งบประมาณของเขาในเมืองที่แพงที่สุดในโลกอาจทำให้เขาเสียแผน