บอนนี่ แม็คฟาร์เลน
ที่นำแสดงโดยบอนนี่ แม็คฟาร์เลน ที่แสดงต่อหน้าผู้ชมสด บอนนี่มีบทบาทสำคัญใน Last Comic Standing และปรากฏตัวใน The Drew Carey Show, Premium Blend และ Late Show กับ David Letterman