ยอมให้กินเค้ก
สเตฟานีและลูโด ส่งสามคนสุดท้ายไปที่ร้าน ลาดูเร่ เพื่อชิมมาการองของ เชฟจูเลียน อัลวาเรซ ใช้สิ่งที่เรียนรู้สร้างเมนูของหวานแบบสามคอร์ส โดยหวังจะได้เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการทำขนมคนต่อไป