อวดครีมบนเค้ก
เมื่อมาถึงปารีส สเตฟานีและลูโดต้อนรับเชฟเบเกอรี่สิบคนด้วยการภารกิจท้าทายแรก สร้างสรรค์ของหวาน ที่เผยให้เห็นมุมมองในการทำอาหารเฉพาะตัวและรังสรรค์เค้กสุดอลังการ โดยใช้ครีม ส่วนประกอบหลักสไตล์ฝรั่งเศส