วิลเลียม เลียง วัย 60 ปี อดีตผู้จัดการประกันภัย ได้แรงบันดาลใจในการเป็นชาวไร่ หลังจากไปเยือนห้องเพาะเห็ด เขาแบ่งปันเคล็ดลับการเพาะเห็ดในภูเก็ตกับเชฟหมิง