ทัศนศึกษาฮาเฮ ตอน 1
อดัมสมัครเข้าวงดนตรีโรงเรียน เพื่อให้ได้ไปทัศนศึกษาใหญ่ประจำปี เพื่อนๆ เล่าว่าทัศนศึกษาประจำปีขึ้นชื่อว่าเป็นที่สุดของการผจญภัย ซึ่งปีนี้ก็สมบุกสมบันกว่าที่เคยเพราะรถบัสดันคว่ำ จนทั้งคณะหลงอยู่กลางป่า อดัมต้องใช้ความรู้ที่เรียนมาเอาตัวรอดให้จงได้