พังพอนเพื่อนยาก/ แนะแนวแนะใจ
สลิปส์มาเป็นเพื่อนกับพังพอนชื่อคาร์ล และไม่มีใครรู้ว่าพังพอนกับงู เป็นศัตรูคู่อาฆาตกัน สลิปส์เป็นงูที่ซึมเศร้าตัวหนึ่ง จนกระทั่งเขาได้เป็นเพื่อนกับคุณแมนดริล