ดราม่ากับลามะ/ ฮอร์นบิลกับเท็ดจอมป่วน
อิงกริดมาเป็นเพื่อนกับลามะที่ดูไม่มีพิษภัยชื่อโลล่า ที่กลายเป็นว่าอยากได้ชีวิตของอิงกริดและวางแผนจะขโมยมันไป นายนกเงือกมาถึงโรงเรียน พร้อมนกหัวขวานปากเสียเกาะอยู่บนเขา