ร่วมกันลุยโคลน
ผู้เข้าแข่งขันเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งรถลุยโคลนใต้ดิน เงินจำนวนมหาศาลที่รออยู่ที่เส้นชัย การแข่งขันเป็นไปอย่างดุเดือด คู่ต่อสู้ต่างก็เอาจริงเอาจังและงานปาร์ตี้ที่จัดขึ้นเมื่อพระอาทิตย์ตกดินโดยที่ไม่มีใครยอมออมมือ