บารึมไปเยี่ยมซอจุนในคุกและได้ฟังเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วในวันเกิดเหตุ ความทุกข์ทรมานจากความทรงจำอันเลวร้ายผุดขึ้นในหัวของเขาอยู่ตลอด จนในที่สุดบารึมก็เผยสัญชาตญาณนักฆ่าที่ควบคุมไม่ได้ของเขาออกมา