บารึมหวนคิดถึงการใช้ชีวิตแบบนักล่าอย่างที่ผ่านมาและรู้สึกผิด เลยไปเยี่ยมชีกุกที่รู้ว่าเขาทำอะไรลงไปบ้าง ขณะเดียวกัน มูจีที่ได้รับโทรศัพท์จากดงกูก็รีบวิ่งไปที่โรงพยาบาลและได้พบกับความจริงอันน่าตกใจ