อำนาจเป็นสิ่งที่ใครๆ ต่างก็แย่งชิง เมื่อสองตระกูลอาชญากรรมแห่งลอนดอนอย่างแฮร์ริแกนและสตีเวนสันเปิดศึกปะทะกันในเกมฆ่าหรือถูกฆ่า ที่อาจล้มล้างตระกูลและทำลายชีวิตผู้คนมากมาย เมื่อสองตระกูลห้ำหั่นกัน ทุกอย่างจะถูกทำลาย มีเพียงครอบครัวเท่านั้นที่ช่วยได้