ตกหลุมรัก/เบน บูซเซิล
แฟลปแจ็คไม่คิดว่าตัวเองจะตกหลุมรักแซลลี่ ไซรัป แต่ไม่ว่าจะไปที่ไหนดวงใจน้อยๆ ก็ยังคงผุดขึ้นมาทั่วทุกแห่ง/แฟลปแจ็คและคนักเกิ้ลถูกหลอกไปเป็นฝีพายบนเรือของเบน บูซเซิล เบนได้มอบหมายให้แฟลปแจ็คเป็นหัวหน้า แต่นั่นก็หมายความว่าเขาจะต้องติดอยู่บนเรือนั้นตลอดไป