แมวน้ำตัวกลม/แก๊งเม่นทะเล
แฟลปแจ็คพยายามจะเป็นผู้นำที่ยิ่งใหญ่ แต่ดันไปเปลี่ยนคนักเกิ้ลให้กลายเป็นแมวน้ำอ้วนกลมจ้ำม่ำซะได้/แฟลปแจ็คถูกหลอกโดยแก๊งเม่นทะเลนักเต้นประจำถิ่น