ปรับปรุงบ้านเช่าระยะสั้น
คู่สามีภรรยาเพิ่งได้รับมรดกเป็นบ้านในวัยเด็ก อยากที่จะเปลี่ยนบ้านให้เป็นอสังหาริมทรัพย์ให้เช่าระยะสั้น อียิปต์และไมค์ใช้ความเชี่ยวชาญด้านการก่อสร้างและการออกแบบเพื่อเปลี่ยนสถานที่เก่าๆ ให้กลายเป็นบังกะโลสไตล์โบโฮในฝัน