จะปรับปรุงใหม่หรือย้ายไปที่ใหม่
ครอบครัวสี่คนรักบ้านในย่านแอตแลนตาตะวันออกมาก แต่บ้านต้องการพื้นที่เพิ่ม อียิปต์และไมค์คิดวิธีแก้ปัญหาให้สร้างสรรค์ และพวกเขาต้องตัดสินใจว่าจะปรับปรุงหรือย้ายที่อยู่