จัดห้องครัวเพื่อธุรกิจ
หลังจากดำเนินธุรกิจจัดเลี้ยงในครัวที่คับแคบในเมือง ดีคาล์บ รัฐจอร์เจียมา 30 ปี พวกเขาก็พร้อมอัปเกรดครัว ซึ่งมีรายการที่ต้องการสำหรับห้องครัวใหม่เยอะมาก อียิปต์และไมค์ถูกท้าทายให้เปลี่ยนความฝันพวกเขาให้กลายเป็นจริง