เกมสุดหลุดโลก
ฝูงปีศาจวางแผนจะลักพาตัวเรย์เรย์เพื่อจับเขาเรียกค่าไถ่แลกกับถ้วยวิเศษ แต่พวกมันพลาดไปลักพาตัวเดนนิสแทน และเดนนิสกลับคิดว่าเหตุการณ์นี้เป็นเกมสวมบทบาทตอนหนึ่ง