มัมมี่คืนชีพ
จููนต้องทำรายงานเรื่องมัมมี่คู่กับมาร์คัส เพื่อนที่จูนแอบชอบอยู่ ความอลวนเกิดขึ้นเมื่อมัมมี่เกิดคืนชีพ ชุบชีวิตคนตายมาใช้แรงงาน และเปิดร้านอาหารแฟรนไชส์ จูนต้องหยุดเจ้ามัมมี่ไม่ให้สร้างกองทัพซากศพและทำรายงานให้เสร็จโดยไม่ทำลายโอกาสให้มาร์คัสหันมาปิ๊งเธอ