แม่มดวายร้ายไม่ตายง่าย ๆ หรอก
แม่มดเฒ่าขี่ปลาจอมฉุนเฉียวชื่อว่า "ป้าแก่รูน" กลับมาหลังจากถูกเนรเทศไป 8,000 ปี พวกปีศาจที่ปลดปล่อยเธอต้องการสิ่งแลกเปลี่ยนเพียงอย่างเดียว คือห้างสรรพสินค้าที่เต็มไปด้วยเด็ก เมื่อเพื่อน ๆ และเด็กครึ่งเมืองถูกจับตัวไว้โดยป้าแก่รูน จูนจึงต้องออกโรงช่วยทุกคน