เมื่อประชากรโลกสองเปอร์เซ็นต์หายตัวไปอย่างลึกลับ โลกพยายามทำความเข้าใจว่าพวกเขาควรทำยังไง มันอาจเป็นการรับขึ้นไปตามคัมภีร์ไบเบิล หรืออาจจะไม่ใช่ ติดตามเหตุการณ์ในเมืองแห่งหนึ่งหลังผ่านวันนั้นมาสามปี