ก้าวไปสู่สิ่งใหม่
เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งถูกบีบคอตาย อีเชื่อมโยงวิธีการก่อเหตุครั้งนี้ว่าอาจเป็นฝีมือของผู้กระทำผิดที่ก่อเหตุซ้ำหลายครั้ง ทำให้ไรลีย์ต้องย้อนรอยดูคดีเก่าที่ยังไม่ได้ข้อสรุปซึ่งเขาเคยรับผิดชอบ ไพรซ์เลือกเสี่ยงวางกับดักคนฝ่ายตัวเองขณะขึ้นให้การเป็นพยาน