เราฝันถึงเอลฟ์จักรกล
โรลลินส์แฝงตัวเข้าไปหาตัวผู้ต้องสงสัยที่วางยาและล่วงละเมิดนักท่องเที่ยว ขณะที่เบนสันช่วยเหยื่อระลึกความทรงจำจากอาการประสาทหลอนจากยา