ฉันจะปั้นเธอให้เป็นดาว
เมื่อนักแสดงหญิงกล่าวหาเจ้าพ่อวงการสื่อว่าพยายามข่มขืนเธอ เบนสันต้องตกอยู่ในเกมแมวจับหนูที่มีเดิมพันสูง การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในหน่วยทำให้คารีซีต้องตกที่นั่งลำบาก