เด็กน้อยผู้สูญหาย
เมื่อสาวน้อยวัยเก้าขวบโดนลักพาตัวโดยเกี่ยวกับกลุ่มภราดรภาพ สเตเบลอร์กับทีมต้องร่วมมือกับเบนสันและหน่วยเอสวียูเพื่อตามล่าคนร้ายก่อนจะสายเกินไป