ดุจอิอาโกกระทำต่อโอเทลโล
สเตเบลอร์ขอให้เบลล์ช่วยหนุนหลังเมื่อทั้งคู่ถูกเรียกไปสอบความประพฤติ เจ็ตกับมาลาไคร่วมมือกันหาตัววีตลีย์ โชกับมัลโดนาโดแฝงตัวเข้าไปเพื่อจับตาดูแองเจล่า