หน้าประธานาธิบดีบนกระดาษ
เมื่อเงินหลายล้านโดนฉกไปจากลูกน้อง เว็บบ์จึงให้สเตเบลอร์กับดอนเนลลี่นำเงินมาคืนและลงโทษหัวขโมย ทีมถือโอกาสจัดการเว็บบ์และกลุ่มภราดรภาพ แต่ก็เจออุปสรรค เบลล์ต้องเผชิญปัญหาชีวิตคู่ที่เกิดจากเรื่องงาน