ทำอาหารจากของเหลือ
พิธีกรครัวครบรสปรุงอาหารสุดสร้างสรรค์จากของเหลือ เจฟฟ์ เมาโรปรุงข้าวใหม่เป็นคาร์โบนาราอารันชินี ซันนี่ แอนเดอร์สันเปลี่ยนสเต๊กเป็นสเต๊กแบบกลับบ้านกับบะหมี่กระเทียม และเจฟฟรีย์ ซาคาเรียนเปลี่ยนมันบดเป็นเปโรกีกับซอสซาวร์ครีม