สถานที่ผีสิง
เอมี่ อดัม และชิปมาเยี่ยมเยือนฟาร์มที่ยากจนในเพนซิลเวเนียที่มักเกิดเรื่องเหนือธรรมชาติจนทำให้พนักงานและแขกหวาดกลัว ทีมจะชำระล้างสิ่งน่ากลัวในอดีตเพื่อนำสันติสุขมาสู่ฟาร์มผีสิงได้หรือไม่