อาณาจักรสัตว์หรรษา: สู่โลกใต้ดิน
ดัฟฟ์ โกลด์แมน และคาร์เดีย บราวน์อ้าแขนรับแมลงด้วยการท้านักอบขนมที่เหลือทั้งห้าคนทำสวนขวดที่กินได้โดยใช้แมลงที่กำหนดให้ และเพราะแมลงชอบดอกไม้ นักอบขนมต้องทำดอกไม้ที่กินได้ใส่ในขวดแก้วของพวกเขา