สารวัตรฮิราสึกะและทีมของเขาออกตามล่านากามิเนะ ในขณะเดียวกัน มาโกโตะ ลูกน้องของไคจิ และนักข่าวยูคาริก็เข้ามาพัวพัน จดหมายที่เต็มไปด้วยความเศร้าของนากามิเนะถูกส่งถึงตำรวจ ทำให้วากาโกะในนากาโนะสะเทือนใจอย่างมาก