เซอร์ไพรส์ฮาร์เลย์แฟตบอยของปอมปา
โจและแมนดี้ มาร์ตินมีเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่สำหรับปอมปา พวกเขากำลังซ่อมแซมฮาร์เลย์ แฟตบอยเพื่อเขาโดยเฉพาะ โจและไมค์รับหน้าที่ซ่อมแซมครั้งนี้ โดยพยายามเก็บเรื่องนี้เป็นความลับไปด้วย โจมีเฟอร์รารีอยู่หนึ่งคันในคอลเล็กชันถูกละเลย ซึ่งเขาต้องการนำมาลงสนามแข่ง