ฟอร์ด คูเป้ 36: รถเก๋าสุดเจ๋ง ส่วนที่ 2
โจและไบอันทำงานกับฟอร์ด คูเป้ 36 ด้วยการทำฝากระโปรงยกล้อใหม่และแบบภายในตามสั่ง ด้านเจ้าของรอนานกว่าสิบปีที่จะได้ขับรถมรดกครอบครัวของเธอ และในที่ก็ได้เวลาที่คู่รักกลับมาพร้อมเชเวลล์ 67 ที่เพิ่มแรงม้าที่มากขึ้น