อินเทลลิเจนซ์
อดีตเจ้าหน้าที่เอ็นเอสเอที่มาทำงานที่จีซีเอชคิวในสหราชอาณาจักร ดึงนักวิเคราะห์ที่สิ้นหวังมาสู้กับอาชญากรรมไซเบอร์จากคอมพิวเตอร์