อาราเบลล่าเป็นชาวลอนดอนที่มั่นใจในตัวเอง ที่ต้องตั้งคำถามและสร้างทุกองค์ประกอบในชีวิตของเธอขึ้นมาใหม่ หลังจากเหตุการณ์ล่วงละเมิดทางเพศ