เดอะ แจ๊ค บุล (HBO)
ชายคนหนึ่งรู้ว่าเขาต้องจ่ายราคาสูงชันเพื่อบังคับใช้กฎของตัวเองในขณะที่เหตุการณ์ต่างๆ ทวีความรุนแรงและฆาตกรรมในภาพยนตร์เอชบีโอฉบับนี้
เมื่อกฎหมายทำอะไรกับชาวไร่ที่มาทำร้ายม้าและผู้ดูแลชาวเผ่าโครว์ของเมิร์ล เรดดิ้งไม่ได้ เขาจึงต้องลงมือเอง เมื่อเชื่อในสัญชาตญาณถูกและผิดของตัวเอง เรดดิ้งจึงต้องสู้เพื่อความยุติธรรม