สื่อความไม่ชัด
เฟล็ตเชอร์ สโตนมีอาการพูดไม่รู้เรื่อง ทีมแพทย์ต้องรับมือกับเคสที่น่าสับสนโดยไม่มีเฮาส์และสเตซี่ ขณะที่ทั้งสองต้องเผชิญหน้ากับความรู้สึกที่ค้างคาในใจ