ปัญหาบ้านแบบเปิดโล่ง
ครอบครัวบอกลาคอนโดที่คับแคบและทักทายพื้นที่ที่กว้างกว่า แต่รูปแบบที่ยุ่งยากและการรีโนเวทแบบไม่คาดคิดทำให้พวกเขาไม่มีทางเลือก นอกจากต้องขอให้พ่อแม่มาช่วยและลดต้นทุน