ปัญหาไม่จบไม่สิ้น
ทนายในย่านซิลเวอร์เลคของลอสแอนเจลิสเบื่อหน่ายกับการเช่า เมื่อต้องเผชิญตลาดที่มีการแข่งขันสูง ทั้งคู่จึงซื้อบ้านหลังแรก แต่ปัญหาด้านโครงสร้างที่มีราคาแพงและความล่าช้ายาวนานทำให้พวกเขาเกือบจะล้มเลิก