วิธีรับแขกง่ายๆ
ฟรังโก โนริเอกาทำอาหารค่ำวันธรรมดาที่เหมาะกับการสังสรรค์ เริ่มจากบรูสเกตต้ามะเขือเทศสด และริซอตโต้เห็ดแบบง่าย ก่อนสร้างความประทับใจด้วยไก่เลมอนดิจองกับสลัดลูกแพร์และชีสนมแพะที่ใส่ถั่วนิดหน่อย